Vì sao giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các thương hiệu khác

Vì sao giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các thương hiệu khác Đồng hồ chính hãng Daniel Wellington

ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

Vì sao giá đồng hồ OP chính hãng luôn rẽ hơn các thương hiệu khác

Thông tin thêm về Đồng hồ OP - Như các bài viết trước đây chúng tôi đã nói tới vấn đề tậu đồng hồ OP xịn ở đâu? Giá đồng hồ OP hàng hiệu bao nhiêu tiền?... Qua nhiều thông tin những bạn cũng đã biết được giá của đồng hồ OP chính hãng chỉ từ 1 triệu cho tới 5 triệu đồng.

Từ các thông tin trên một số người đã sở hữu đa dạng thắc mắt vậy tại sao giá đồng hồ OP xịn lại phải chăng tới như vậy. Sau đây chúng tôi sẽ giải đáp thắc mắt của bạn ngay bên dưới đây.
Xem thêm đồng hồ giá tốt nhất của Timeshop.Vn ngay hôm nay nhé.

1. Mức giá cung cấp thấp
Đồng hồ OP được ráp máy quartz Thụy Sĩ (chiếc Olympia Star) hoặc máy Nhật Bản (mẫu Olympianus) tại thị trường Hong Kong và chủ yếu dùng cho thị trường Đông Nam Á. Ở đây, OP sở hữu lợi thế siêu lớn và tiết kiệm mức giá nhân công và chi phí vận chuyển hàng hóa. Nhờ đó , giá đồng hồ OP chính hãng được giảm đi đáng nói .

2. Ko chi rộng rãi tiền quảng bá
không như những nhãn hàng đồng hồ khác, OP ko chi tiền PR phổ biến như Seiko, Orient, hay Ogival, cũng ko với các đại sư1 bắt mắt đình đám như những nhãn hiệu khác, và trang web của đồng hồ OP cũng cực kỳ đơn thuần .
Điều mà làm nhãn hiệu OP này được phổ biến người biết đến là giá rẻ đi kèm mang chất lượng. Bởi vậy , dân chơi đồng hồ vẫn thường truyền tai nhau rằng đây là hàng ngon - bổ - phải chăng .

Vì ít người biết đến nên thường cho điện thoại OP là của Trung Quốc. Nhưng giám khẳng định mang các bạn một điều là điện thoại OP xịn luôn đảm bảo về chất lượng nhé.  Còn hàng nhái cũng sở hữu thể nhận biết qua một số đặc điểm cơ bản. Bởi trường hợp làm hàng nhái quá tinh xảo, giá tiền phải chăng như vậy cũng ko đủ bù đắp tầm giá .

Trường hợp bạn không chú ý quá về thương hiệu nhưng vẫn muốn mang một chiếc đồng hồ chính hãng thì OP chính là sự lựa sắm rẻ nhất dành cho bạn sở hữu giá mềm và chất lượng thấp . Giá đồng hồ OP chính hãng thấp , nhưng chất lượng ko phải tốt .


Xem thêm: http://timeshop.Vn/blogs/news/1000120994-5-cach-don-gian-phan-biet-dong-ho-op-that-gia

CHAT ONLINE FACEBOOK